ผลงานทุกตอนทุกเรื่องสามารถนำไปลงที่เว็บหรือบอร์ดอื่นๆได้เมื่อมีการอัพงานชิ้นต่อไปแล้วเท่านั้น

Nickelodeon Scene.02

             สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกแล้วนะ วันนี้ผมมีเรื่องจะแจ้งอย่างเป็นทางการ เรื่องที่แรก ผมได้หยุดแปล The Strings Dolls แล้ว ซึ่งหลายๆคนน่าจะรู้กันแล้ว เนื่องจากงานมันเยอะและยังไงก็มีที่ท่าน fumin อยู่ด้วยผมจึงหยุดทำได้อย่างหายห่วงไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอ่าน แฮะๆ เรื่องที่สองตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปผมจะใช้ชื่อในหน้าเครดิตว่า Darkest นะครับ ส่วนในบล็อกจะยังใช้ชื่อเดิมอยู่ ถ้ายังไงจะได้ไม่สงสัยครับว่าเปลี่ยนคนแปล เพราะมันก็ผมทั้งนั้นล่ะครับ จึงมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
1


 2
 3
 4
 5
 6
 7
 8
 9
 Credit



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น